Zeta Office

117-119 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại địa chỉ 117-119 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, ngay trung tâm hành chính và thương mại của thành phố, tòa nhà văn phòng Zeta Office đang là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp mong muốn tìm kiếm cho mình một nơi làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Với giá thuê ưu đãi chỉ từ 10 USD/m2, Zeta Office tạo ra môi trường làm việc lý tưởng với không gian sáng tạo, năng động, thích hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp từ khởi nghiệp, công ty cổ phần, chi nhánh đến các tập đoàn đa quốc gia.

Tòa nhà Zeta Office được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A, kết cấu 7 tầng nổi và 1 tầng hầm, mỗi tầng có tổng diện tích sàn 150m2. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ nhanh giúp di chuyển giữa các tầng dễ dàng, thuận tiện. Các tầng được kết nối mạch lạc qua hệ thống thang bộ rộng rãi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống điều hoà cục bộ hiện đại, tiết kiệm năng lượng được lắp đặt trên mỗi tầng nhằm mang đến không gian làm việc thoáng mát, dễ chịu. Thông tin về máy phát điện đang được cập nhật để đảm bảo nguồn điện ổn định, không gián đoạn trong quá trình làm việc.

Zeta Office đặc biệt chú trọng đến dịch vụ quản lý chất lượng cao. Phí quản lý đã được bao gồm trong mức giá thuê, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp. Đồng thời, tòa nhà cũng cung cấp dịch vụ gửi xe máy với mức phí 200.000đ/ tháng và ô tô với mức phí 2,000,000 vnd/xe/tháng, góp phần tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Zeta Office sử dụng hệ thống đồng hồ điện tự động, giúp tính toán mức phí điện sử dụng một cách chính xác dựa trên mức tiêu thụ thực tế của doanh nghiệp. Bởi vậy, việc quản lý chi phí hàng tháng trở nên dễ dàng hơn.

Đến với Zeta Office, quý doanh nghiệp không chỉ sở hữu được một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại mà còn được tận hưởng một dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy. Zeta Office – Nơi thực hiện ước mơ lớn của doanh nghiệp bạn!

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc