Tòa nhà IMM

101 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tòa nhà IMM – một tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn quốc tế đang được cho thuê tại địa chỉ 101 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM. Với lợi thế vị trí đắc địa, cùng mức giá thuê hợp lý chỉ từ 17 $/m2, tòa nhà IMM mang đến cho bạn một môi trường làm việc lý tưởng nhất.

Tòa nhà IMM cao tổng cộng 6 tầng cùng với 1 trệt và 1 hầm. Với kiến trúc hiện đại, thông minh và không gian trong lãnh cực kỳ rộng rãi, tạo cho những nhân viên trong công ty của bạn một sự thoải mái và tập trung vào công việc. Hơn thế nữa, nếu bạn có nhu cầu về việc lưu trữ hoặc là cần không gian để đỗ xe, tòa nhà IMM còn có hầm để xe tiện nghi.

Tòa nhà IMM còn được trang bị 1 thang máy hiện đại, giúp cho việc di chuyển lên các tầng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại, hoạt động ổn định và mát mẻ giúp tạo nên môi trường làm việc thuận lợi cho tất cả nhân viên.

Một yếu tố không thể thiếu khi làm việc tại văn phòng chính là nguồn điện ổn định. Tòa nhà IMM đã dự phòng kỹ lưỡng với máy phát điện có khả năng đáp ứng 100% công suất, đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ không bị gián đoạn.

Riêng về việc quản lý, tòa nhà IMM đã bao gồm phí này trong mức giá thuê, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, Về dịch vụ gửi xe, tòa nhà có chính sách phí gửi xe máy là 200.000 VND/xe/tháng, còn đối với xe ô tô, doanh nghiệp sẽ gửi tại bãi xe ngoài tòa nhà. Phí điện sử dụng sẽ được tính theo thực tế tiêu thụ, minh bạch và rõ ràng.

Nhìn chung, tòa nhà IMM chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu cho thuê văn phòng của các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Với vị trí đắc địa, cơ sở vật chất hiện đại, mức giá thuê hợp lý cùng các chính sách hỗ trợ thuận lợi, đây chắc chắn là một lựa chọn đáng xem xét cho mọi doanh nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc