Trung Nam

7A/68 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 hầm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 10, địa chỉ 7A/68 Thành Thái. Tòa nhà văn phòng Trung Nam sở hữu vị trí đắc địa giữa lòng thủ phủ kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự lựa chọn tiêu chuẩn cho thuê văn phòng của các doanh nghiệp.

Mặt tiền tòa nhà cho thuê trung Nam Building
Trung Nam Building 7A/68 Thành Thái, Quận

Kết cấu tòa nhà

Tòa nhà Trung Nam có kết cấu 9 tầng cao cùng 1 tầng lửng và 1 tầng hầm. Đem đến sự tiện lợi vô song cho việc vận hành và quản lý văn phòng. Diện tích mỗi tầng lên đến 177m2, thêm vào không gian rộng lớn của toàn bộ nhà. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và vận hành một không gian làm việc lớn.

Giá thuê – Dịch vụ tiện ích

Mức giá thuê của tòa nhà văn phòng là 11usd/m2, với các tiện ích đi kèm như 2 thang máy cao tốc. Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại, máy phát điện dự phòng cơ bản (không bao gồm điều hòa). Phí điện sử dụng sẽ được tính thực tế tiêu thụ theo đồng hồ.

Chưa kể đến, Tòa nhà Trung Nam cũng đem đến cho khách thuê dịch vụ quản lý chất lượng cao với mức phí 2usd/m2/tháng.

Tòa nhà Trung Nam không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn tận dụng tối đa không gian làm việc một cách hiệu quả. Mà còn giúp nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.

Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và cung cấp cho bạn một không gian văn phòng lý tưởng nhất, để từ đó đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc