Galaxy Office tuyển dụng chuyên viên cho thuê văn phòng

“Galaxy Office luôn tạo điều kiện để bạn phát huy hết năng lực cá nhân và phát triển bản thân thành phiên bản tốt nhất có thể”.

Mô tả công việc

– Nhận khách hàng từ phía công ty và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.

– Tư vấn, báo giá, hỗ trợ khách hàng tìm thuê được văn phòng phù hợp.

– Theo dõi hợp đồng, thu hồi công nợ.

– Cập nhật sản phẩm, đi thị trường theo lịch định kỳ.

– Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo cho Leader.

Yêu cầu ứng viên

– Trình độ: Cao đẳng/ Đại học (không yêu cầu kinh nghiệm).

– Độ tuổi: 20-30 tuổi (ưu tiên sinh viên mới ra trường)

– Trung thực, nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt.

– Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh cơ bản.

– Có laptop (bắt buộc).

Quyền lợi được hưởng

– Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa Hồng + Thưởng theo hiệu quả công việc.

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và các phúc lợi riêng của Công ty.

– Được đào tạo hội nhập, hướng dẫn 1 kèm 1 đến khi chốt Deal đầu tiên.

– Làm việc với các Leader có tâm – tầm – tài.

Thời gian làm việc

– Thứ 2-6: 8h-17h.

– Thứ 7: 8h-12h.

Địa chỉ làm việc

– Toà nhà Vạn Lợi, 24 Đặng Thai Mai, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Ứng tuyển ngay tại đây