M.G Hoàng Kế Viêm

26 Hoàng Kế Viêm, Phường 12, Quận Tân Bình

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại số 26 Hoàng Kế Viêm, Phường 12, Quận Tân Bình, tòa nhà văn phòng M.G Hoàng Kế Viêm chính thức mở cửa cho thuê với giá ưu đãi là 12.7 triệu đồng cho mỗi mét vuông diện tích. Đây hứa hẹn là một sự lựa chọn hấp dẫn để các doanh nghiệp có thể định vị và xây dựng thương hiệu của mình.

M.G Hoàng Kế Viêm không chỉ chiếm lĩnh vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố mà còn sở hữu thiết kế tinh tế, tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Tòa nhà bao gồm 5 tầng nổi, 1 trệt và 1 tầng hầm – một không gian địa phương thoáng đãng, tiện lợi để các nhân viên và khách hàng có thể để xe an toàn.

Nâng tầm không gian làm việc bằng cách tận dụng công nghệ hiện đại để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, M.G Hoàng Kế Viêm trang bị 1 thang máy tiện lợi, dễ dàng di chuyển giữa các tầng. Toàn bộ tòa nhà được phủ đều hệ thống điều hoà trung tâm hiện đại, đảm bảo độ mát mẻ, dễ chịu suốt cả ngày làm việc. Bên cạnh đó, hệ thống máy phát điện dự phòng cơ bản cũng sẵn sàng đảm bảo điều hành không gian văn phòng không bị gián đoạn do mất điện.

Đồng thời, tại M.G Hoàng Kế Viêm, các khoản phí tạo nên cuộc sống văn phòng hàng ngày như phí quản lý đã được bao gồm trong giá thuê, giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý chi phí hàng tháng. Phí để xe máy là 200,000 vnd/xe/tháng, còn với ô tô thì doanh nghiệp cần gửi tại bãi đỗ xe ngoại vi. Điện năng sử dụng tại văn phòng sẽ được tính theo đồng hồ, giúp doanh nghiệp kiểm soát và tối ưu hóa chi phí hàng tháng.

M.G Hoàng Kế Viêm, với vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất tiên tiến, chi phí hợp lý, hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian văn phòng chất lượng. Tại đây, không chỉ có một môi trường làm việc tiện nghi, chuyên nghiệp mà còn mang lại giá trị thương hiệu, đặt hình ảnh doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc