Tòa nhà Hoài Đức

60 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tòa nhà văn phòng Hoài Đức rộng lớn, tọa lạc tại địa chỉ số 60 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình. Là nơi lý tưởng để bạn xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình.

Mặt tiền tòa nhà Hoài Đức 60 Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình
Tòa nhà Hoài Đức 60 Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình

Kết cấu – Tiện ích tòa nhà

Tòa nhà có kết cấu với 6 tầng nổi và 1 hầm rộng lớn, đáp ứng được nhu cầu về không gian làm việc và gửi xe của cả những đơn vị với quy mô lớn. Đặc biệt, với việc thang máy sẵn có, việc di chuyển lên xuống giữatiện.

Điều hòa không khí là một yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và năng suất. Tòa nhà Hoài Đức được trang bị hệ thống điều hòa cục bộ toàn diện. Giúp duy trì một môi trường làm việc mát mẻ và dễ chịu dù trong những ngày nắng nóng hay mùa đông lạnh giá.

Tòa nhà cũng đáp ứng nhu cầu về điện dự phòng cơ bản, không bao gồm điều hòa. Đáp ứng nhu cầu công việc thông thường trong tình huống mất điện.

Giá thuê – Chi phí liên quan

Với giá thuê chỉ từ 9.1 đồng/m2, phí quản lý đã được bao gồm trong giá thuê. Giúp cho khách hàng nắm được tổng chi phí thuê văn phòng một cách rõ ràng và tiện lợi. Hơn nữa, tòa nhà cung cấp dịch vụ gửi xe với mức phí là 150.000 vnd/xe máy/tháng. Đối với ô tô, khách hàng có thể gửi tại bãi đỗ ngoài.

Tòa nhà cũng áp dụng hình thức tính phí điện sử dụng theo thực tế tiêu thụ. Đảm bảo công bằng và minh bạch, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí điện năng.

Tổng quan, tòa nhà văn phòng Hoài Đức là lựa chọn hoàn hảo để thuê văn phòng. Hãy đến với tòa nhà chúng tôi để tận hưởng sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc