Mộc Gia Cộng Hòa

123 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại vị trí chiến lược số 123 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình. Mộc Gia Cộng Hòa là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng chuyên nghiệp.

Mặt tiền hiện đại được thiết kế full kính của tòa nhà Mộc Gia Cộng Hòa
Mộc Gia Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình

Quy mô – Kết cấu tòa nhà

Với 11 tầng cao và 1 tầng hầm, tòa nhà M.G Cộng Hòa được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hiện đại. Cung cấp diện tích linh hoạt phù hợp cho mọi quy mô doanh nghiệp.

Tầng hầm rộng rãi giúp giải quyết triệt để nhu cầu đậu xe cho cả nhân viên và khách hàng. Yếu tố quan trọng với các công ty thường xuyên tiếp khách, cần sự thuận tiện trong di chuyển.

Trang thiết bị tiện nghi – Tối ưu hiệu suất làm việc

  • 02 thang máy tốc độ cao: Giúp việc di chuyển giữa các tầng trở nên nhanh chóng, hiệu quả, đặc biệt vào giờ cao điểm.

  • Hệ thống điều hòa âm trần hiện đại: Đảm bảo không gian luôn mát mẻ, tạo môi trường làm việc thoải mái và tập trung.

  • Máy phát điện công suất 100%: Duy trì hoạt động ổn định cho toàn bộ thiết bị điện trong tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

Giá thuê hợp lý – Tối ưu chi phí vận hành

  • Giá thuê chỉ từ 10.6 USD/m², mức giá cạnh tranh trong khu vực Cộng Hòa.

  • Phí quản lý chỉ 3 USD/m²/tháng, bao gồm các dịch vụ tiện ích, vệ sinh, bảo trì, an ninh 24/7.

  • Phí gửi xe máy: 150.000 VNĐ/xe/tháng

  • Phí gửi ô tô: 1.500.000 VNĐ/xe/tháng

  • Tiền điện: Tính theo thực tế tiêu thụ, đảm bảo minh bạch.

Mộc Gia Cộng Hòa không chỉ là nơi đặt văn phòng làm việc mà còn là môi trường truyền cảm hứng. Giúp nâng cao hiệu suất và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc