PLS Bến Vân Đồn Building

85 Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà PLS Bến Vân Đồn Building

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại số 85 Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4. Tòa nhà không chỉ là một địa chỉ thuận lợi cho các hoạt động văn phòng. Mà còn là một địa điểm mang tầm thấu đạt chuẩn mực về sự tiện nghi và chuyên nghiệp. Được thiết kế nổi bật với 07 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tòa nhà văn phòng này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với mức giá thuê ưu đãi chỉ từ 10.9 /m2.

Tòa nhà văn phòng cho thuê PLS Bến Vân Đồn Building, tọa lạc tại 85 Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4
PLS Bến Vân Đồn Building, Phường 9, Quận 4

Về kết cấu cơ bản, tòa nhà đã được xây dựng theo những tiêu chuẩn hiện đại, với hệ thống thang máy hiện đại giúp việc di chuyển giữa các tầng trở nên nhanh chóng và thuận tiện nhất. Điểm nhấn đáng chú ý của tòa nhà này là hệ thống điều hòa không khí âm trần chất lượng, mang đến không gian làm việc thoáng mát, dễ chịu trong suốt thời gian làm việc.

Dịch vụ tiện tích tòa nhà

PLS Bến Vân Đồn Building còn trang bị đầy đủ hệ thống máy phát điện dự phòng. Phí quản lý đã được tính toán chi tiết và bao gồm trong giá thuê. Cung cấp các dịch vụ gửi xe với mức phí hợp lý: 200,000 vnd/xe máy/tháng. Đối với ô tô, khách có thể sử dụng dịch vụ gửi xe tại bãi đậu ngoài.

Về việc tiêu thụ điện, tòa nhà áp dụng phương pháp tính phí theo thực tế tiêu thụ. Giúp khách hàng chi trả công bằng và minh bạch, tránh được việc chi trả thêm cho những dịch vụ không sử dụng.

Tòa nhà văn phòng PLS Bến Vân Đồn Building hứa hẹn không chỉ là nơi làm việc hiệu quả với đủ các tiện ích chất lượng cao. Mà còn là một biểu tượng của lòng tin và sự phát triển bền vững cho mọi doanh nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc