Trung Nam
7A/68 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Thông tin tổng quan
Xếp hạng
Văn phòng Giá Rẻ
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
9 tầng cao – 1 trệt – 1 hầm
Thang máy
02 thang máy
Diện tích 1 sàn
177 m2
Máy lạnh
Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại
Hệ thống chữa cháy
Cảm biến & Đầu phun tự động
Máy phát điện
Điện dự phòng cơ bản không bao gồm điều hòa
An ninh tòa nhà
CCTV 24/7
Liên hệ
(+84) 939 663 882
THÔNG TIN GIÁ THUÊ
Diện tích chia nhỏ
44.25, 88.5, 177, 354, 708 m2
Giá thuê
$11 / m2
Phí quản lý
2 usd/m2/tháng
Phí gửi xe máy
Cập nhật
Phí gửi xe oto
Cập nhật
Phí điện sử dụng
Tính thực tế tiêu thụ theo đồng hồ
Thông tin tổng quan
Tên tòa nhà
Địa chỉ
7A/68 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Kết cấu tòa nhà
9 tầng cao – 1 trệt – 1 hầm
Thang máy
02 thang máy
Thông tin cho thuê
Phòng riêng
4, 6, 8, 10, 50,… người
Giá thuê
$11 / m2
Phí gửi xe máy
Cập nhật
Liên hệ
(+84) 939 663 882
Dịch vụ bao gồm
- Diện tích 1 hầm
Thông tin chi tiết
Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 10, địa chỉ 7A/68 Thành Thái. Tòa nhà văn phòng Trung Nam sở hữu vị trí đắc địa giữa lòng thủ phủ kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự lựa chọn tiêu chuẩn cho thuê văn phòng của các doanh nghiệp.

Kết cấu tòa nhà
Tòa nhà Trung Nam có kết cấu 9 tầng cao cùng 1 tầng lửng và 1 tầng hầm. Đem đến sự tiện lợi vô song cho việc vận hành và quản lý văn phòng. Diện tích mỗi tầng lên đến 177m2, thêm vào không gian rộng lớn của toàn bộ nhà. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và vận hành một không gian làm việc lớn.
Giá thuê – Dịch vụ tiện ích
Mức giá thuê của tòa nhà văn phòng là 11usd/m2, với các tiện ích đi kèm như 2 thang máy cao tốc. Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại, máy phát điện dự phòng cơ bản (không bao gồm điều hòa). Phí điện sử dụng sẽ được tính thực tế tiêu thụ theo đồng hồ.
Chưa kể đến, Tòa nhà Trung Nam cũng đem đến cho khách thuê dịch vụ quản lý chất lượng cao với mức phí 2usd/m2/tháng.
Tòa nhà Trung Nam không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn tận dụng tối đa không gian làm việc một cách hiệu quả. Mà còn giúp nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.
Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và cung cấp cho bạn một không gian văn phòng lý tưởng nhất, để từ đó đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE
- Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
- Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
- Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
- Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
- Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
- Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.