Circo Building

222 Điện Biên Phủ, Phường Xuân Hòa (Phường Võ Thị Sáu, Quận 3)

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Tại diện tích tầng hầm của tòa nhà

Thông tin chi tiết

Circo Building tọa lạc tại 222 Điện Biên Phủ, Phường Xuân Hòa (Phường 7, Quận 3), vị trí đắc địa ngay trung tâm, dễ dàng kết nối đến các tuyến đường lớn và các quận lân cận. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê Quận 3.

Mặt tiền tòa nhà Circo Building tọa lạc tại 222 Điện Biên Phủ, Phường Xuân Hòa Quận 3 cũ
Mặt tiền tòa nhà Circo Building tọa lạc tại 222 Điện Biên Phủ, Phường Xuân Hòa TPCHM

Kết cấu – Tiện ích tại Circo Building

  • Quy mô: 11 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích sử dụng khoảng 330m²/sàn. Đáp ứng nhu cầu đa dạng từ doanh nghiệp vừa đến lớn.

  • Giá thuê: chỉ từ 25 USD/m²/tháng, mức giá cạnh tranh tại trung tâm Quận 3.

  • Thang máy: 2 thang máy tốc độ cao, vận hành êm ái.

  • Điều hòa: hệ thống điều hòa âm trần hiện đại.

  • Máy phát điện: dự phòng 100% công suất (ngoại trừ điều hòa).

  • Phí quản lý: 5 USD/m²/tháng, bao gồm vệ sinh, an ninh, bảo dưỡng tòa nhà.

  • Phí gửi xe:Xe máy: 180.000 VNĐ/chiếc/tháng, Ô tô: 2.000.000 VNĐ/chiếc/tháng

  • Điện sử dụng: đã được tính trong giá thuê

Giá trị nổi bật

  • Vị trí trung tâm, thuận tiện giao thương.

  • Giá thuê hợp lý so với tiện ích và dịch vụ đi kèm.

  • Hạ tầng hiện đại, quản lý chuyên nghiệp.

  • Không gian làm việc thoải mái, tối ưu chi phí vận hành.

Với lợi thế về vị trí, giá thuê cạnh tranh và tiện ích văn phòng hiện đại, Circo Building là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê Quận 3. Đây là môi trường làm việc lý tưởng để phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh lâu dài.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc