ST Moritz Tower

1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 2 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà

Được vị trí đắc địa tại số 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức. ST Moritz Tower tự hào khi là một cơ sở văn phòng cho thuê hàng đầu tại khu vực này.

ST Moritz Tower tòa nhà văn phòng cho thuê 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức
ST Moritz Tower – 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức

Tòa nhà nổi bật với kết cấu 21 tầng – tạo nên sự uy nghi và đẳng cấp. Trong đó, 3 tầng dành cho khu thương mại còn lại 7 tầng văn phòng và 2 tầng hầm. Giúp giải quyết mối lo về chỗ đỗ xe cho khách thuê. Tất cả đều được xây dựng với thiết kế thông minh. Mang đến cho bạn không gian làm việc lý tưởng và tiện lợi.

Giá thuê – dịch vụ tiện 

ST Moritz Tower khắc họa hình ảnh của sự trang trọng và tiện nghi bậc nhất. Với chi phí thuê hợp lý chỉ từ 13 usd/m2, cùng các dịch vụ đính kèm. Cung cấp cho khách thuê cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.

Được trang bị 03 thang máy hiện đại, nhanh chóng và an toàn. ST Moritz Tower đảm bảo sự lưu thông thuận tiện và dễ dàng cho mọi người. Đặc biệt, với hệ thống điều hòa trung tâm, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái.

Một dự phòng khác mà ST Moritz Tower cung cấp là máy phát điện 100% công suất.

Phí quản lý tại ST Moritz Tower được đặt ở mức 2 usd/m2/tháng. Mặt khác, phí gửi xe máy là 150,000 vnd/xe/tháng và ô tô là 1,500,000 vnd/xe/tháng. Phí điện sử dụng sẽ được tính theo thực tế tiêu thụ từng tháng dựa trên đồng hồ.

ST Moritz Tower không chỉ cung cấp cho bạn một văn phòng làm việc hiện đại. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn cùng đội ngũ của mình phát triển và mở rộng dự án kinh doanh.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc