CirCO Hoàng Diệu

384 Hoàng Diệu, phường 6, Quận 4

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Bàn ghế
  • Wifi
  • Lễ tân
  • Pantry
  • Trà, Cafe
  • Khu thảo luận
  • Print/Scan/Photocopy
  • Phòng họp
  • Ra vào 24/7
  • Điện, máy lạnh

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại trung tâm Quận 4, 384 Hoàng Diệu với vị trí chiến lược ở trung tâm dh thành phố, tòa nhà văn phòng CirCO Hoàng Diệu đang mở rộng cơ hội cho thuê để các doanh nghiệp tới đây làm việc và phát triển.

Được thiết kế với không gian sàn rộng hơn 1.100m2, tòa nhà CirCO Hoàng Diệu mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thoải mái. Tòa nhà được trang bị 05 thang máy sẽ giúp khách thuê di chuyển thuận tiện và nhanh chóng giữa các tầng.

Kết cấu không gian làm việc ở tòa nhà rất linh hoạt, từ các phòng họp nhỏ dành cho 4-6 người, đến các phòng họp lớn có thể đón đến 8-12 nhân viên cùng lúc và nhiều không gian làm việc hơn để lựa chọn. Mỗi không gian đều được làm mát bằng hệ thống máy lạnh hiện đại, tạo ra một môi trường làm việc mát mẻ, thoải mái cho các nhân viên.

Tòa nhà văn phòng CirCO Hoàng Diệu không chỉ mang đến không gian làm việc lý tưởng, mà còn cung cấp một loạt các dịch vụ tiện ích chất lượng cao. Khách thuê sẽ được sử dụng không gian tiếp khách sang trọng với lễ tân chuyên nghiệp. Ngoài ra, tòa nhà còn có khu phục vụ trà và cà phê cho những buổi họp giữa ngày.

Một điểm đặc biệt nữa tại CirCO Hoàng Diệu là khu thảo luận riêng tư, nơi mà khách thuê có thể tổ chức các cuộc họp nhóm, brainstorming hoặc đơn giản là thảo luận công việc một cách thoải mái mà không gây phiền làm việc cho người khác.

Thêm vào đó, ở đây cũng có dịch vụ in ấn, scan và photocopy tiện lợi ngay tại tòa nhà, giúp khách thuê không cần đi xa để hoàn thành những công việc cần thiết. Phòng họp tại CirCO Hoàng Diệu được thiết kế hiện đại, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, đa dạng về kích cỡ để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách thuê.

Với chính sách ra vào 24/7, khách thuê đồng thời cũng có thể làm việc theo lịch trình của mình mà không cần lo lắng về giờ giấc.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tất cả chi phí điện và máy lạnh đều đã được bao gồm trong hợp đồng thuê, giúp khách thuê dễ dàng quản lý chi phí hàng tháng mà không phải đối mặt với bất kỳ bất ngờ nào.

Với tất cả những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp này, tòa nhà văn phòng CirCO Hoàng Diệu chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi và trung tâm ở thành phố.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc

Không tìm thấy