Gro Center

132 – 134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Chúng tôi xin giới thiệu tòa nhà văn phòng cho thuê định vị ở trung tâm Quận 1 – Gro Center. Một tòa nhà mới hoàn thiện với địa chỉ tại 132 – 134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, một vị trí thuận lợi với kết nối mạnh mẽ với những tuyến đường chính của thành phố.

Giá thuê của Gro Center là 20 nghìn đồng/m2, đây là một mức giá cạnh tranh so với những tòa nhà văn phòng khác trong khu vực. Tòa nhà Gro Center được thiết kế hiện đại, bắt mắt với 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, có thể đáp ứng mọi nhu cầu về không gian làm việc của doanh nghiệp.

Tòa nhà được trang bị 01 thang máy hiện đại, đảm bảo sự lưu thông suôn sẻ và thuận tiện giữa các tầng. Để tạo nên không gian làm việc thoải mái, Gro Center cũng đã lắp đặt hệ thống điều hòa cục bộ, cung cấp nguồn hơi lạnh đều và mát mẻ cho toàn bộ tòa nhà.

Sự lưu động cung và cầu điện trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp là điều không thể thiếu, chính vì vậy, Gro Center cũng trang bị bộ máy phát điện dự phòng cơ bản, đảm bảo nguồn điện không bị gián đoạn trong bất cứ trường hợp nào.

Điểm đáng chú ý khác của Gro Center là phí quản lý đã được bao gồm trong giá thuê, giúp khách hàng không cần lo lắng về việc phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào ngoài mức giá thuê đã nêu. Công ty còn cung cấp dịch vụ gửi xe máy miễn phí cho nhân viên. Phí gửi ô tô thì phải gửi tại bãi xe ngoài.

Phí điện sử dụng sẽ được tính dựa trên lượng thực tế tiêu thụ theo đồng hồ. Điều này giúp khách hàng chủ động trong việc quản lý và kiểm soát chi phí điện hàng tháng của mình.

Gro Center tự hào mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tiện lợi, đảm bảo mang đến cho khách thuê một môi trường làm việc lý tưởng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch tham quan tòa nhà.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc