LILAMA Vũ Tông Phan

204 Vũ Tông Phan ,Phường An Phú, TP Thủ Đức

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Giữa lòng thành phố Thủ Đức, nổi bật lên với vẻ hiện đại, sang trọng. Tòa nhà LILAMA Vũ Tông Phan, không gian làm việc chuyên nghiệp và thấm đẫm dấu ấn thương hiệu.

Mặt tiền tòa nhà LILAMA Vũ Tông Phan, Phường An Phú, TP Thủ Đức
LILAMA Vũ Tông Phan, Phường An Phú, TP Thủ Đức

Vị trí – kết cấu tòa nhà LILAMA

Nằm tại số 204 Vũ Tông Phan, Phường An Phú. Tòa nhà LILAMA Vũ Tông Phan tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận tiện kết nối nhanh chóng đến trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng,… Đây chính là lợi thế vượt trội giúp các doanh nghiệp kết nối và mở rộng giao lưu kinh doanh.

Tòa nhà LILAMA Vũ Tông Phan với thiết kế gồm 04 tầng nổi và 01 tầng hầm. Mỗi tầng đều được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm.

Giá thuê – dịch vụ tiện ích

Một trong những tầm nhìn lớn nhất khi xây dựng tòa nhà là đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho tất cả mọi người. Vì vậy, tòa nhà LILAMA Vũ Tông Phan đã được thiết kế với 01 thang máy đảm bảo an toàn và thuận tiện.

Với mức giá thuê hợp lý chỉ 11.2/m2, bao gồm phí quản lý. Cung cấp dịch vụ gửi xe với mức phí 150,000 vnd/xe/tháng cho xe máy. Đối với ô tô, bạn có thể sử dụng dịch vụ gửi bãi ngoài.

Phí điện sẽ được tính dựa trên số liệu thực tế tiêu thụ từ đồng hồ điện riêng của mỗi doanh nghiệp.

Tổng kết lại, với mô hình kinh doanh linh hoạt, mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình, chu đáo. Tòa nhà LILAMA Vũ Tông Phan chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Thủ Đức.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc