MORE Mạc Đĩnh Chi

36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Nằm ở vị trí đắc địa tại số 36, đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1; tòa nhà văn phòng MORE Mạc Đĩnh Chi đang mở cửa đón chào khách hàng muốn thuê với mức giá cả cạnh tranh là 13 usd/m2. Đại diện cho sự sang trọng và hiện đại, tòa nhà văn phòng này đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

Tòa nhà MORE Mạc Đĩnh Chi được thiết kế thông minh với cấu trúc 8 tầng nổi và 1 tầng hầm, tận dụng tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo sự thoáng đãng, sáng sủa cho môi trường làm việc. Có 2 thang máy có tải trọng lớn có thể chở đến 10 người cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc, tòa nhà còn được trang bị hệ thống điều hòa cục bộ, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tạo môi trường làm việc thoải mái nhất cho cán bộ công nhân viên. Máy phát điện dự phòng cơ bản sẽ đảm bảo nguồn điện liên tục, không bị gián đoạn, tuy nhiên không bao gồm việc sử dụng điều hòa.

Với mức phí quản lý hàng tháng là 3 usd/m2, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, đảm bảo vận hành liên tục, an toàn và tiện nghi cho tòa nhà. Ngoài ra, dịch vụ gửi xe cũng được cung cấp với mức phí hợp lý, 200,000 vnd/xe máy/tháng và 3,000,000 vnd/ô tô/tháng.

Đặc biệt, phí điện sử dụng được tính theo thực tế tiêu thụ dựa theo đồng hồ, không phát sinh thêm, giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát và quản lý chi phí.

Tòa nhà văn phòng MORE Mạc Đĩnh Chi không chỉ cung cấp một không gian làm việc lý tưởng nhờ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích chất lượng; mà còn tạo ra một môi trường chuyên nghiệp, Class A, thể hiện đẳng cấp và uy tín của doanh nghiệp. Mời quý khách hàng liên hệ ngay để nhận được tư vấn và dịch vụ tốt nhất.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc