H2H
74 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình
Thông tin tổng quan
Xếp hạng
Văn phòng hạng A
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
4 tầng nổi
Thang máy
1 thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
1,310 usd/40m2/tháng; 1,343 usd/41m2/tháng
Hệ thống chữa cháy
Cảm biến & Đầu phun tự động
Máy phát điện
Đang cập nhật
An ninh tòa nhà
CCTV 24/7
Liên hệ
(+84) 939 663 882
THÔNG TIN GIÁ THUÊ
Diện tích chia nhỏ
10, 15, 20, 25, 30m2
Giá thuê
$110 / chỗ ngồi / tháng
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
$8/xe/tháng
Phí gửi xe oto
$80/xe/tháng
Phí điện sử dụng
Tính theo đồng hồ điện
Thông tin tổng quan
Tên tòa nhà
74 Hong Ha
Địa chỉ
74 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình
Kết cấu tòa nhà
4 tầng nổi
Thang máy
1 thang máy
Thông tin cho thuê
Phòng riêng
4, 6, 8, 10, 50,… người
Giá thuê
$110 / chỗ ngồi / tháng
Phí gửi xe máy
$8/xe/tháng
Liên hệ
(+84) 939 663 882
Dịch vụ bao gồm
- Bàn ghế
- Wifi
- Lễ tân
- Pantry
- Trà, Cafe
- Print/Scan/Photocopy
- Phòng họp
- Đỗ ô tô
- Đỗ xe máy
- Ra vào 24/7
- Điện, máy lạnh
Thông tin chi tiết
Vị trí văn phòng H2H
Tọa lạc tại 74 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình. Địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm không gian văn phòng cho thuê có chất lượng vượt trội. Với địa điểm tọa lạc tại tòa nhà Pearl 5 ngay trung tâm thành phố. Tòa nhà này không chỉ mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển mà còn đem lại một dấu ấn thẩm mỹ không thể phủ nhận.

Kết cấu tòa nhà
Trọn gói H2H, một tòa nhà văn phòng chất lượng với 4 tầm nổi. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại, lịch sự, đẳng cấp, mà còn thu hút bởi hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đầy đủ và hiện đại. Có thể nói, nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp, công ty, startup tìm kiếm không gian văn phòng chuyên nghiệp.
Tiện ích tòa nhà
Hệ thống thang máy hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người. Bên cạnh đó, phiên bản máy lạnh cho 4-6 người, 6-8 người, hay 8-12 người. Đem đến không gian làm việc thoáng đãng.
Dịch vụ không thể không kể đến ở H2H là các tiện ích đa dạng. Bao gồm không chỉ bàn ghế, wifi mà còn có lễ tân – người sẽ giúp khách hàng giao tiếp. Tiếp đón khách một cách chuyên nghiệp, tạo dựng hình ảnh tốt cho doanh nghiệp của bạn.
Nơi đây còn có khu thảo luận, phòng nghe điện thoại riêng, dịch vụ in/scan/photocopy. Đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của bạn. Đặc biệt, những phòng họp được trang bị đầy đủ thiết bị, giúp các cuộc họp diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.
THÔNG TIN THÊM:
- Thời gian thuê: tháng trở lên
- Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê
- Thanh toán: theo tháng

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE
- Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
- Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
- Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
- Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
- Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
- Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.