Tòa nhà 20/7 Bùi Thị Xuân

20/7 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà 20/7 Bùi Thị Xuân

Tòa nhà văn phòng cho thuê 20/7 Bùi Thị Xuân tọa lạc tại địa chỉ 20/7 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình. Sở hữu vị trí đắc địa có thể kết nối tới nhiều khu vực quan trọng và trung tâm thương mại của thành phố.

Tòa nhà văn phòng đẳng cấp này bao gồm tổng cộng 6 tầng. Trong đó gồm 5 tầng nổi và một tầng hầm rộng lớn. 5 tầng nổi được thiết kế hiện đại với không gian làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp. Trong khi tầng hầm đáng kể có thể chứa nhiều xe hơi và xe máy. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của nhân viên.

Giá thuê – dịch vụ tiện ích

Thang máy gia tốc nhanh giúp cho việc di chuyển giữa các tầng trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Hơn nữa, hệ thống điều hòa cục bộ đảm bảo không khí lưu chuyển luôn trong trạng thái mát mẻ. Tạo ra môi trường làm việc thoải mái và tập trung cho nhân sự. Cùng với đó, máy phát điện dự phòng cơ bản cung cấp nguồn điện liên tục. Đảm bảo công việc không bị gián đoạn do cắt điện.

Giá thuê của tòa nhà đã bao gồm phí quản lý. Đối với việc gửi xe, tòa nhà cung cấp chỗ đậu xe miễn phí cho tối đa 50 xe máy và 3 ôtô. Giúp nhân viên tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc tìm chỗ gửi xe. Phí tiền điện sử dụng được tính dựa trên lượng tiêu thụ thực tế theo đồng hồ.

Nhìn chung, tòa nhà văn phòng 20/7 Bùi Thị Xuân với thiết kế hiện đại. Vị trí thuận lợi và môi trường chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của các doanh nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc