Tòa nhà 24 Trần Lựu

24 Trần Lựu, Phường Bình An, Quận 2

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà 24 Trần Lựu

Tọa lạc tại địa chỉ 24 Trần Lựu, Phường Bình An, Quận 2. Nơi tập trung nhiều văn phòng công ty, khách sạn, và các tiện ích sống hàng ngày. Tòa nhà văn phòng 24 Trần Lựu nổi bật với vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối và tiếp cận.

Tòa nhà số 24 Trần Lựu Quận 2 với thiết kế hiện đại bằng kính
Tòa nhà số 24 Trần Lựu Quận 2

Với diện tích 100 m2 cho từng tầng, tòa nhà bao gồm 5 tầng nổi và 01 tầng hầm. Mang đến không gian làm việc rộng rãi, thoải mái. Thang máy hiện đại giúp cư dân dễ dàng di chuyển giữa các tầng mà không mất quá nhiều thời gian. Hệ thống điều hòa cục bộ giúp duy trì không khí mát mẻ.

Tại đây, không có máy phát điện, nhưng điện lưới stable giúp quý khách an tâm khi làm việc. Quý khách sẽ không cần phải lo lắng về việc mất điện gây gián đoạn công việc. Phí điện sử dụng được tính theo lượng thực tế tiêu thụ, đảm bảo công bằng và tiết kiệm.

Giá thuê – dịch vụ tiện ích

Đặc biệt, phí quản lý đã được bao gồm trong giá thuê. Đồng thời, quý khách hoàn toàn được miễn phí khi gửi xe máy hoặc ô tô.

Không chỉ cung cấp không gian làm việc lý tưởng. Mà cũng là nơi sống và làm việc hoàn hảo cho tất cả các doanh nghiệp. Tại đây, quý khách có thể tận hưởng sự tiện lợi với mức giá thuê hợp lý chỉ 7/m2.

Tòa nhà văn phòng 24 Trần Lựu – không chỉ là nơi làm việc, mà còn là nơi giúp bạn nhìn thấy sự tiến bộ của mình mỗi ngày. Là cơ sở vững chắc giúp hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong quá trình phát triển doanh nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc