Amazing Center

51 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Nằm tại số 51 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình. Amazing Center là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê Tân Bình đáng chú ý. Với thiết kế hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí vận hành minh bạch. Đây là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian làm việc ổn định.

Mặt tiền tòa nhà Amazing Center với thiết kế hiện đại full kính
Amazing Center 51 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình

Kết cấu hiện đại – Tiện ích tòa nhà

Tòa nhà Amazing Center được xây dựng với 7 tầng cao và 1 tầng hầm. Thiết kế không gian linh hoạt, phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp.

Hệ thống di chuyển nội bộ được trang bị thang máy Tu Dong Elevator tải trọng 600kg (tối đa 9 người). Đảm bảo an toàn, vận hành mượt mà và tiết kiệm thời gian di chuyển.

Điểm nổi bật tại Amazing Center là hệ thống điều hòa âm trần hiện đại. Bên cạnh đó, máy phát điện dự phòng cơ bản đã được lắp đặt.

Chính sách thuê minh bạch

  • Giá thuê văn phòng tại Amazing Center chỉ 16.4 USD/m²/tháng. Đã bao gồm phí quản lý.

  • Miễn phí gửi xe máy và ô tô theo diện tích thuê, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu vận hành của các công ty.

  • Phí điện tính theo thực tế sử dụng qua đồng hồ riêng.

Với vị trí trung tâm, kết cấu hiện đại, tiện nghi đầy đủ và chi phí hợp lý. Amazing Center đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp về một văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình. Đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là không gian đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp trên hành trình dài hạn.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc