The METT

10 Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • 3 hầm có tổng DT 8.186 m2, sức chứa 491 xe máy và 162 ô tô

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại địa chỉ 10 Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, tòa nhà văn phòng cho thuê mang tên The METT tỏa sáng với kiến trúc sang trọng và hiện đại, trở thành một tâm điểm văn phòng hấp dẫn nhất trong khu vực.

Tòa nhà The METT hiện đang cung cấp diện tích cho thuê với mức giá rất cạnh tranh – chỉ từ 40 usd/m2. Tháp văn phòng được xây dựng trên một tổng diện tích rộng lớn, bao gồm 23 tầng nổi và 3 tầng hầm. Đặc biệt, tháp văn phòng này được trang bị 11 thang máy tốc độ cao, với tải trọng từ 1,600 đến 1,800 kg mỗi thang, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và hiệu quả cao trong việc đi lại.

Hơn nữa, tại The METT, hệ thống điều hoà trung tâm được cài đặt, đảm bảo không gian làm việc có nhiệt độ thoải mái trong suốt cả ngày. Bên cạnh đó, để đảm bảo việc cung cấp năng lượng không bị gián đoạn trong trường hợp mất điện, tòa nhà cũng đã lắp đặt máy phát điện dự phòng với công suất 100%.

Về mặt phí dịch vụ, mức thu phí quản lý tại The METT là 7.5 usd/m2/tháng, đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ liên quan đến vận hành và bảo dưỡng tòa nhà vẫn hoạt động một cách trơn tru. Tuy nhiên, các thông tin về phí gửi xe máy và phí gửi ô tô đang được cập nhật. Rất quan trọng là phí điện đã được bao gồm trong phí dịch vụ, giúp khách thuê không phải lo lắng về việc tính toán và thanh toán các khoản phí riêng biệt này.

Đối với doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian làm việc mới, The METT chắc chắn là lựa chọn lý tưởng. Sự kết hợp giữa giá cả hợp lý, vị trí thuận lợi, cùng với các tiện ích hiện đại như thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hoà trung tâm và hệ thống máy phát điện dự phòng sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc