VNO Building

124 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 124 Điện Biên Phủ, khu vực Đa Kao, Quận 1 – trung tâm tài chính, thương mại sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh, VNO Building–tòa nhà văn phòng cho thuê với dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi đầy đủ đang chờ đón bạn tìm kiếm một nơi làm việc lý tưởng.

VNO Building nổi bật với thiết kế hiện đại, kết cấu chuẩn mực gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tòa nhà được trang bị hai thang máy tốc độ cao, đảm bảo việc di chuyển suôn sẻ giữa các tầng. Dự án còn sở hữu máy phát điện dự phòng, là giải pháp hữu hiệu trong những trường hợp mất điện đột ngột. Tuy nhiên, máy phát điện chỉ phục vụ cho các công việc cơ bản, không bao gồm điều hòa.

Miễn sao không thể thiếu được trong mỗi tòa nhà văn phòng là hệ thống điều hòa trung tâm. VNO Building đã đầu tư điều hòa cho toàn bộ các tầng, mang đến không gian lớn, thoáng đãng và mát mẻ cho khách thuê, tư duy làm việc luôn thoải mái nhất.

Giá thuê tại VNO Building rất cạnh tranh so với các tòa nhà cùng phân khúc ở Quận 1. Chỉ từ 17 usd/m2, bạn đã có thể sở hữu một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Tất cả giá thuê đã bao gồm phí quản lý tòa nhà là 4 usd/m2/ tháng.

Ngoài ra, VNO Building còn cung cấp dịch vụ gửi xe thuận lợi với chi phí 250,000 vnd/tháng cho xe máy và 2,500,000 vnd/tháng cho ô tô. Phí sử dụng điện được tính dựa trên số điện thực tế mà bạn sử dụng.

Với những đặc điểm nổi bật trên, VNO Building chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng mong muốn tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại giữa trung tâm thành phố. Hãy nhanh chóng liên hệ để chọn được vị trí đẹp nhất!

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc