CirCO Đông Du

41-47 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Bàn ghế
  • Wifi
  • Lễ tân
  • Pantry
  • Trà, Cafe
  • Khu thảo luận
  • Phòng nghe điện thoại riêng
  • Print/Scan/Photocopy
  • Phòng họp
  • Ra vào 24/7
  • Điện, máy lạnh

Thông tin chi tiết

Được đặt tại trung tâm của Quận 1 – trái tim sôi động của thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng CirCO Đông Du nằm ở vị trí 41-47 Đông Du, Phường Bến Nghé. Với vị trí lý tưởng này, văn phòng cho thuê tại CirCO Đông Du đem đến cho doanh nghiệp của bạn một địa điểm hoạt động lý tưởng, tiện lợi cho việc di chuyển cũng như giao tiếp với đối tác, khách hàng.

Tòa nhà CirCO Đông Du được thiết kế hiện đại, hài hòa giữa những yếu tố truyền thống và hiện đại, tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp và thoải mái. Với diện tích sàn lên đến 400m2, tòa nhà có thể đáp ứng nhu cầu về không gian của nhiều loại hình doanh nghiệp, từ những start-up mới nổi, đến những công ty lớn có quy mô hàng trăm nhân viên.

Tòa nhà được trang bị 01 thang máy giúp việc di chuyển giữa các tầng trở nên thuận lợi hơn. Hơn nữa, môi trường làm việc luôn được giữ mát mẻ nhờ hệ thống máy lạnh hiện đại, với các cấu hình khác nhau như 4-6 người, 6-8 người, 8-12 người,…

Vì hiểu rằng mỗi phút giây quý giá của bạn dành cho công việc cần được tối ưu, tòa nhà văn phòng CirCO Đông Du cung cấp một loạt các tiện ích và dịch vụ đặc biệt. Đầu tiên là bàn ghế làm việc tiện nghi và đầy đủ, cung cấp một không gian làm việc lý tưởng cho mọi nhân viên. Hệ thống Wifi tốc độ cao giúp việc kết nối và làm việc trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp sẽ đón tiếp và phục vụ khách hàng, đối tác một cách tận tình, tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên. Không gian ăn uống tiện lợi với khu Pantry, trà, cafe; cũng như không gian thảo luận, phòng nghe điện thoại riêng, phòng họp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và thảo luận của bạn và đội ngũ nhân viên. Với máy in, máy scan và photocopier, bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả tại nơi làm việc.

Ưu tiên sự thuận lợi cho khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ ra vào 24/7, giúp bạn thỏa sức làm việc theo lịch trình của mình mà không cần phải lo lắng về giờ giấc. Hơn nữa, tiện ích cơ bản như điện, máy lạnh cũng được cung cấp sẵn, minh bạch trong giá thuê, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong quá trình vận hành công ty.

Mọi yếu tố trên phản ánh sự chuyên nghiệp, tiện lợi và hiện đại trong dịch vụ cho thuê văn phòng tại tòa nhà CirCO Đông Du, là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc