Serepok Phan Chu Trinh

175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Bàn ghế
  • Wifi
  • Lễ tân
  • Pantry
  • Trà, Cafe
  • Phòng ăn
  • Print/Scan/Photocopy
  • Phòng họp
  • Ra vào 24/7
  • Điện, máy lạnh

Thông tin chi tiết

Serepok Phan Chu Trinh tọa lạc trên tuyến đường sầm uất và chiến lược tại Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, gần các trục đường huyết mạch như Đinh Bộ Lĩnh, Nguyễn Xí và Điện Biên Phủ. Vị trí này mang lại sự thuận tiện trong việc kết nối với các khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 3 và các tiện ích xung quanh như trường học Hutech, khách sạn Ngọc Linh, sân bóng đá Bình Thạnh….

Văn phòng trọn gói Serepok Phan Chu Trinh mang đến cho doanh nghiệp một không gian làm việc đẳng cấp, hiện đại và linh hoạt ngay tại trung tâm Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Với thiết kế tối ưu, tiện nghi vượt trội và dịch vụ chuyên nghiệp, Serepok giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu quả công việc.

Khu văn phòng đều được lắp đặt máy lạnh phù hợp với số lượng người trong phòng, từ 4-6 người, 6-8 người cho đến 8-12 người. Điều này đảm bảo không gian làm việc luôn được giữ ở nhiệt độ thích hợp, tối ưu nhất cho sự tập trung và sáng tạo.

Bên cạnh đó, văn phòng trọn gói Serepok Phan Chu Trinh còn sở hữu hệ thống kỹ thuật vượt trội với 1 thang máy hành khách, hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn cao, và nguồn điện dự phòng 100%, đảm bảo vận hành liên tục. Đặc biệt, với thời hạn hợp đồng từ 12-24 tháng và 100 workstations, Serepok phù hợp cho các doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô văn phòng.

Nếu bạn có nhu cầu in ấn, scan hoặc photocopy, chúng tôi cũng có dịch vụ phục vụ sẵn sàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có các phòng họp rộng rãi, thoáng đãng dành cho các cuộc họp hay hội thảo.

Điều đặc biệt là, tòa nhà cho phép bạn tự do ra vào 24/7, giúp bạn linh hoạt trong việc làm việc ngoài giờ hành chính. Mỗi văn phòng đều được cung cấp đầy đủ điện và máy lạnh, để đảm bảo một môi trường làm việc tiện nghi, thoải mái cho mỗi thành viên.

 

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc