AXYS Space Núi Thành

12-12A Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 2 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tòa nhà AXYS Space Núi Thành nằm tại số 12-12A đường Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình. Một vị trí thuận lợi với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Tòa nhà là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian văn phòng đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Mặt tiền tòa nhà cho thuê AXYS Space Núi Thành
AXYS Space Núi Thành

Kết cấu – Tiện ích tòa nhà

AXYS Space Núi Thành là một tòa nhà văn phòng 7 tầng nổi kèm 2 tầng hầm. Thiết kế hiện đại, tinh tế, với sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu sắc. Tạo nên một không gian văn phòng chuyên nghiệp, thân thiện và thoải mái. Các tầng đều được trang bị hệ thống điều hòa âm trần. Chắc chắn sẽ mang đến một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Đặc biệt, tòa nhà còn được trang bị không 1 mà 2 thang máy hiện đại. Đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển giữa các tầng mà không phải chờ đợi lâu. Máy phát điện dự phòng cơ bản cũng đã sẵn sàng để đảm bảo nguồn cung cấp điện liên tục, giúp công việc diễn ra suôn sẻ mà không bị gián đoạn.

Giá thuê – Chi phí liên quan

Tại AXYS Space Núi Thành, mức giá thuê hợp lý chỉ 8 USD/m2, phí quản lí hàng tháng là 2 USD/m2. Với dịch vụ cao cấp như dọn vệ sinh chung, sửa chữa các hệ thống kỹ thuật,… Phí gửi xe máy là 250,000 VND/xe/tháng, trong khi phí gửi ô tô khách hàng sẽ phải gửi tại bãi xe ngoài. Phí tiền điện sẽ được tính theo mức thực tế tiêu thụ dựa trên số đồng hồ.

Với vị trí đắc địa, không gian tiện nghi, hợp lý cùng phí dịch vụ hợp lý. AXYS Space Núi Thành xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm một văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại để phát triển công việc của mình.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc