Tòa nhà 174 Bùi Thị Xuân

174 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà

Nằm tại số 174 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình. Tòa nhà 174 Bùi Thị Xuân tự hào mang đến cho khách thuê một không gian làm việc hiện đại và thoải mái.

Mặt tiền tòa nhà cho thuê 174 Bùi Thị Xuân
Mặt tiền tòa nhà cho thuê 174 Bùi Thị Xuân

Tòa nhà là cấu trúc 8 tầng cao, trong đó bao gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm có khả năng để nhiều xe ô tô, xe máy. Đảm bảo cho khách thuê có nhu cầu đỗ xe không cần phải tốn thời gian tìm chỗ. Mỗi tầng của tòa nhà đều được trang bị hệ thống điều hòa cục bộ. Tạo ra một môi trường làm việc dễ chịu, mát mẻ ngay cả vào những ngày hè oi bức.

Bên cạnh đó, thang máy hiện đại, tốc độ nhanh giúp di chuyển giữa các tầng được thuận tiện và nhanh chóng. Về máy phát điện, các thông tin cụ thể đang trong quá trình cập nhật.

Giá thuê – dịch vụ tiện ích

Với giá thuê cực kỳ hợp lý, chỉ 8.2 vnd/m2, phí quản lý đã được tính trong giá thuê. Tuy nhiên, với phí gửi xe, khách hàng phải thanh toán 150,000 vnd/xe/tháng. Đối với xe máy và sử dụng bãi gửi ô tô ngoài nếu có nhu cầu.

Khách hàng chỉ cần trả phí điện sử dụng dựa trên số lượng thực tế tiêu thụ theo đồng hồ. Mang lại công bằng và sự minh bạch cho tất cả mọi người.

Với những tiện ích và dịch vụ tốt nhất. Tòa nhà 174 Bùi Thị Xuân là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Quận Tân Bình. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch tham quan ngay hôm nay!

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc