Phan Anh Building

121/13 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà Phan Anh Building

Phan Anh Building nằm ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa sẽ là điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian làm việc chuyên nghiệp.

Mặt tiền tòa nhà cho thuê Phan Anh Building tọa lạc tại 121/13 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Mặt tiền tòa nhà cho thuê Phan Anh Building

Với kết cấu gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích sử dụng lên tới 123 m2. Kiến trúc tòa nhà được thiết kế tinh tế, khéo léo, không gian thoáng đãng. Tạo cảm giác thoải mái, yên tĩnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập trung làm việc.

Giá thuê – dịch vụ tiện ích

Với giá thuê cực kỳ hợp lý, chỉ 11 usd/m2, phí quản lý chỉ từ 3 usd/m2/tháng. Tòa nhà được trang bị hệ thống thang máy hiện đại cùng hệ thống điều hòa cục bộ. Giúp không gian nội thất luôn mát mẻ dù ngoài trời nắng gắt. Hơn nữa, để đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn. Tòa nhà còn tích hợp hệ thống máy phát điện dự phòng cơ bản. Đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trong các trường hợp khẩn cấp.

Gửi xe tại tầng hầm của tòa nhà với mức phí vô cùng hợp lý: 100,000 vnd/xe máy/tháng và 1,000,000 vnd/ô tô/tháng.

Phan Anh Building còn rất minh bạch trong việc tính phí điện sử dụng. Mỗi công ty, doanh nghiệp chỉ phải trả theo số điện mà mình thực tế tiêu thụ.

Với những ưu điểm nổi trội về vị trí, tiện ích cũng như chất lượng dịch vụ. Phan Anh Building đích thực là biểu tượng của sự tiện nghi và hiện đại. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội để tòa nhà này trở thành nơi làm việc lý tưởng dành cho công ty của bạn.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc