VietOffice Nguyễn Văn Đậu

183C Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 01 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà

VietOffice Nguyễn Văn Đậu với vị trí đắc địa tại số 183C Nguyễn Văn Đậu, Phường 11. Là nơi lý tưởng cho những doanh nghiệp và tổ chức tìm kiếm không gian văn phòng chuyên nghiệp.

Mặt tiền tòa nhà VietOffice Nguyễn Văn Đậu Phường 11, Quận Bình Thạnh
VietOffice Nguyễn Văn Đậu Phường 11, Quận Bình Thạnh

Tòa nhà 8 tầng nổi được thiết kế đặc biệt với kiến trúc hiện đại, mang đến một không gian làm việc thoáng đãng. Thêm vào đó, tòa nhà còn có một tầng hầm rộng rãi, đáp ứng cho việc để xe an toàn và tiện lợi.

Giá thuê – kết cấu tòa nhà

Với mức giá thuê vô cùng ưu đãi chỉ 10.2/m2, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một không gian làm việc lý tưởng. Tích hợp thang máy Schindler hiện đại, tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, tòa nhà cũng được trang bị hệ thống máy lạnh âm trần Mitsubishi. Đảm bảo không gian làm việc luôn thoải mái và mát mẻ suốt ngày dài làm việc. Hệ thống máy phát điện công suất 150 KVA sẽ đảm bảo việc cung cấp điện không gián đoạn.

Việc quản lý tòa nhà được thực hiện một cách công minh và minh bạch với mức phí hợp lý là 2.5 usd/m2/tháng. Phí gửi xe máy là 150.000 vnd/xe/tháng. Đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người dùng. Với các phương tiện di chuyển lớn hơn như ô tô, chúng ta có thể chọn dịch vụ gửi bãi ngoài. Phí điện sẽ được tính dựa trên lượng điện thực tế mà bạn tiêu thụ.

Tòa nhà VietOffice Nguyễn Văn Đậu chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc