PLS 677/2A Điện Biên Phủ
677/2A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình
Thông tin tổng quan
Xếp hạng
Văn phòng Giá Rẻ
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
7 tầng nổi, 1 tầng hầm
Thang máy
01 thang máy
Diện tích 1 sàn
150 m2
Máy lạnh
Hệ thống điều hòa trung tâm
Hệ thống chữa cháy
Cảm biến & Đầu phun tự động
Máy phát điện
Đang cập nhật
An ninh tòa nhà
CCTV 24/7
Liên hệ
(+84) 939 663 882
THÔNG TIN GIÁ THUÊ
Diện tích chia nhỏ
37.5, 75, 150, 300, 600 m2
Giá thuê
$11 / m2
Phí quản lý
2 usd/m2/tháng
Phí gửi xe máy
250,000 vnd/xe/tháng
Phí gửi xe oto
2,000,000 vnd/xe/tháng
Phí điện sử dụng
Tính thực tế tiêu thụ theo đồng hồ
Thông tin tổng quan
Tên tòa nhà
PLS 677/2A Điện Biên Phủ
Địa chỉ
677/2A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình
Kết cấu tòa nhà
7 tầng nổi, 1 tầng hầm
Thang máy
01 thang máy
Thông tin cho thuê
Phòng riêng
4, 6, 8, 10, 50,… người
Giá thuê
$11 / m2
Phí gửi xe máy
250,000 vnd/xe/tháng
Liên hệ
(+84) 939 663 882
Dịch vụ bao gồm
- 1 tầng hầm
Thông tin chi tiết
Vị trí – kết cấu tòa nhà
Tòa nhà văn phòng 677/2A Điện Biên Phủ, một dự án cho thuê văn phòng từ PLS. Địa chỉ chính xác của tòa nhà là 677/2A Điện Biên Phủ, thuộc phường 25, Quận Bình. Nằm ở trung tâm của một trong những khu vực sầm uất nhất của thành phố.

Toà nhà bao gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích sử dụng là 150 m2. Mỗi tầng đều được thiết kế linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Tòa nhà được trang bị hệ thống thang máy hiện đại. Giúp tiết kiệm thời gian di chuyển cho cán bộ nhân viên. Hệ thống điều hòa trung tâm đảm bảo không gian làm việc thoáng đãng.
Giá thuê – dịch vụ tiện ích
Với giá thuê 11 USD/m2, phí quản lý tòa nhà là 2 USD/m2/tháng. Giá hợp lý với phạm vi dịch vụ bao gồm vệ sinh chung, quản lý an ninh, dịch vụ công cộng,…
Đối với việc gửi xe, tòa nhà này cung cấp dịch vụ với phí 250,000 VND/xe máy/tháng và 2,000,000 VND/ô tô/tháng. Đảm bảo quyền lợi tối đa cho người sử dụng.
Các chi phí tiêu thụ điện nước trong tòa nhà sẽ được tính theo thực tế tiêu thụ thông qua đồng hồ đo điện riêng.
PLS 677/2A Điện Biên Phủluôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE
- Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
- Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
- Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
- Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
- Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
- Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.