Kella Building

61A Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 01 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Phan Đình Phùng quận Phú Nhuận. Kella Building tự hào sở hữu vị trí thuận lợi, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác của trung tâm thành phố.

Mặt tiên tòa nhà Kella Building, 61A Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận
Kella Building, 61A Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận

Với thiết kế hiện đại, gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm, mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi. Cụ thể, mỗi tầng được thiết kế thông suốt giúp tạo độ thoáng đãng và tối ưu hóa diện tích sử dụng. Đặc biệt, kèm theo đó, tòa nhà còn trang bị một thang máy phục vụ khách thuê. Nhằm đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái trong quá trình di chuyển giữa các tầng.

Một trong những ưu điểm vượt trội của Kella Building chính là hệ thống điều hòa trung tâm. Hệ thống máy lạnh này không chỉ giúp tạo nên không khí mát mẻ.

Kella Building còn trang bị máy phát điện dự phòng cơ bản để đảm bảo nguồn điện liên tục. Tuy nhiên, điều hòa không được bao gồm trong phạm vi hoạt động của máy phát điện dự phòng.

Giá thuê – dịch vụ tiện ích

Đối với mức giá thuê, Kella Building đưa ra mức phí là 11.8 đôla/m2, đã bao gồm cả phí quản lý. Đồng thời, nếu khách thuê có nhu cầu sử dụng dịch vụ đỗ xe máy. Hãy yên tâm vì phí gửi xe máy đã được miễn phí theo diện tích thuê. Đối với xe ô tô, khách hàng có thể gửi tại bãi ngoài với mức phí cạnh tranh.

Phí điện sử dụng sẽ được tính theo thực tế tiêu thụ qua từng đồng hồ điện riêng.

Với những tiện ích và dịch vụ tận tâm, Kella Building hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp bạn. Tạo nên một không gian thân thiện, chuyên nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc