Lant Building

56-58-60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, tòa nhà văn phòng Lant Building với địa chỉ 56-58-60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1 hiện đang mở cửa cho thuê với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Tòa nhà cao 13 tầng với 1 tầng hầm tiện nghi, mang lại không gian làm việc thoáng đãng, hiện đại và chuyên nghiệp.

Lant Building đã chọn cho mình vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1, nơi tập trung nhiều tòa nhà, trung tâm thương mại và dịch vụ lớn. Từ tòa nhà, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Trung tâm Thương mại Vincom Center, nhà hát lớn TP.HCM và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Đây chính là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm vị trí đẹp để mở văn phòng đại diện.

về kết cấu, Lant Building được thiết kế với 13 tầng nổi và 1 tầng hầm, thích hợp cho việc làm việc và lưu trữ. Tòa nhà được trang bị 2 thang máy hiện đại, giúp cho việc di chuyển giữa các tầng trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Hệ thống điều hòa trung tâm giúp không gian làm việc luôn mát mẻ, dễ chịu, tạo sự thoải mái và tập trung cho người làm việc. Và đặc biệt, tòa nhà cũng có hệ thống máy phát điện dự phòng cơ bản, đảm bảo nguồn cung cấp năng lượng không bị gián đoạn.

Giá thuê của Lant Building là 20.5 USD/m2. Trong giá thuê này đã bao gồm phí quản lý là 4 USD/m2/tháng, và cả phí điện sử dụng. Phí gửi xe tại tòa nhà là 176,000 VND/xe/tháng cho xe máy và phí gửi ô tô tại bãi ngoài. Đối với việc gửi xe máy ngoài tòa nhà, mức phí là 250.000 VND/xe/tháng.

Với những tiện ích và giá thuê cực kỳ hấp dẫn, Lant Building chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, cùng với đó là dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc