GIC Land 168/14 D2

168/14 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà GIC D2

Tòa nhà văn phòng cho thuê 168/14 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, mặt tiền được lắp full kính hiện đại

Nằm ngay tại trung tâm Phường 25, Quận Bình Thạnh. Một trong những khu vực sôi động và phát triển nhanh chóng cả về dân số lẫn cơ sở hạ tầng. Tòa nhà văn phòng GIC Land 168/14 D2 nổi bật với vị trí đắc địa và tiện ích tối ưu.

Với diện tích xây dựng 105 m2 và kết cấu gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tòa nhà GIC Land 168/14 D2 mang đến không gian làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp, tổ chức. Mỗi tầng đều được thiết kế linh hoạt, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc làm việc và tương tác.

Tòa nhà được trang bị thiết bị hiện đại và tinh tế. Toàn bộ hệ thống điều hòa cục bộ giúp duy trì nhiệt độ mát mẻ, thoải mái suốt cả ngày. Thang máy cao cấp, êm ái, dễ dàng chở hàng hóa cũng như nhân viên lên xuống giữa các tầng. Máy phát điện dự phòng cơ bản sẽ đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn.

Giá thuê – dịch vụ tiện ích

Với mức giá thuê hợp lý, chỉ từ 13 USD/m2. GIC Land 168/14 D2 là một lựa chọn không thể bỏ qua cho mọi doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mức phí quản lý chỉ ở mức 2 USD/m2/tháng. Giá gửi xe máy chỉ 150.000 VND/xe/tháng và giá gửi ô tô là 2.500.000 VND/xe/tháng. Tạo cơ hội để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Phí điện sử dụng sẽ được tính dựa trên lượng thực tế tiêu thụ dựa theo đồng hồ. Giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát chi phí và không cần lo lắng về việc bị tính phí không hợp lý.

Đến với GIC Land 168/14 D2, bạn sẽ được tận hưởng một không gian làm việc chuyên nghiệp, sang trọng, tiện ích vượt trội. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc