Empress Business Center

Tầng 17, 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Bàn ghế
  • Wifi
  • Lễ tân
  • Pantry
  • Trà, Cafe
  • Print/Scan/Photocopy
  • Phòng họp
  • Ra vào 24/7
  • Điện, máy lạnh

Thông tin chi tiết

Tòa nhà Empress Business Center là một trong những trung tâm văn phòng hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Đặt chân tại tầng 17, số 138-142 đường Hai Bà Trưng, trong lòng Phường Đa Kao, Quận 1, tòa nhà kết hợp giữa vị trí trung tâm và chất lượng dịch vụ tốt để mang lại một không gian làm việc hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Empress Business Center hiện nay đang cho thuê các mặt bằng văn phòng với diện tích 186m2, tạo nên không gian rộng rãi và thoải mái, giúp cán bộ nhân viên cảm thấy thoải mái và tập trung cao độ trong công việc. Kết cấu tòa nhà hoàn toàn tuân thủ tiêu chuẩn xây dựng hiện đại, lý tưởng cho các công ty, startup, freelancer cần một môi trường làm việc tiện nghi và chuyên nghiệp.

Giữa sự nhộn nhịp của thành phố, tòa nhà Empress Business Center cung cấp một hệ thống thang máy hiện đại với con số ấn tượng lên tới 05 thang máy Mitsubishi có khả năng tải trọng lên tới 1050kg. Sự ưu việt về công nghệ không chỉ dừng lại với tốc độ đạt 3m/s, giúp nhanh chóng di chuyển giữa các tầng mà không cần phải chờ đợi lâu.

Một trong những điểm nổi bật khác của Empress Business Center chính là hệ thống máy lạnh có công suất phục vụ từ 4-10 người, đảm bảo mang lại một không gian làm việc mát mẻ trong những ngày nắng nóng của TP.HCM. Hơn nữa, việc máy phát điện có khả năng đáp ứng 100% công suất sẽ giúp toàn bộ hoạt động của văn phòng diễn ra một cách trơn tru, không gặp bất kì trở ngại nào về việc mất điện.

Ưu đãi lại càng hấp dẫn hơn khi tòa nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ không thể thiếu cho một văn phòng trọn vẹn. Bao gồm bàn ghế, Wifi, lễ tân, pantry, trà, cafe, print/scan/photocopy, phòng họp, dịch vụ ra vào 24/7, hóa đơn điện, máy lạnh,…Tất cả đều được bao gồm trong giá thuê, khách hàng chỉ cần khởi động hoạt động kinh doanh mà không phải lo lắng về các vấn đề tiện ích sinh hoạt khác.

Tòa nhà Empress Business Center có thể nói sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng, từ location hoàn hảo, không gian chất lượng, dịch vụ tiện ích đến chi phí hợp lý.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc