Luxhome Điện Biên Phủ

607 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà

Luxhome Điện Biên Phủ, tọa lạc tại địa chỉ 607 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạn. Không chỉ mang vẻ ngoài hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn.

Mặt tiền tòa nhà Luxhome Điện Biên Phủ Phường 25, Quận Bình Thạnh

Được thiết kế với 6 tầng nổi và 1 tầng hầm. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về diện tích làm việc cho nhiều doanh nghiệp khác nhau. Tòa nhà được trang bị 01 thang máy tốc độ cao, giúp di chuyển nhanh chóng.

Về hệ thống máy lạnh, Luxhome Điện Biên Phủ sử dụng hệ thống điều hòa âm trần. Giúp không gian văn phòng luôn mát mẻ, dễ chịu.

Tòa nhà còn đang cập nhật hệ thống máy phát điện dự phòng. Có khả năng cung cấp điện dự phòng trong trường hợp mất điện.

Giá thuê – dịch vụ tiện ích

Chi phí thuê văn phòng tại đây rất cạnh tranh – chỉ 11.8$/m2. Đây chính là một lựa chọn kinh tế cho những công ty, doanh nghiệp.

Phí quản lý được bao gồm trong giá thuê, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản kinh phí không nhỏ. Bên cạnh đó, phí gửi xe máy và ô tô tại tòa nhà cũng rất hợp lý. Với mức phí lần lượt là 200.000 vnd/xe/tháng cho xe máy và 2.000.000 vnd/xe/tháng cho ô tô. Tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên trong việc di chuyển đến công ty.

Phí điện sử dụng tại Luxhome Điện Biên Phủ cũng được tính dựa trên thực tế tiêu thụ theo đồng hồ. Giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và lên kế hoạch tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang tìm kiếm không gian làm việc.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc