Toà nhà 121 Nguyễn Văn Trỗi
121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận
Thông tin tổng quan
Xếp hạng
Văn phòng Giá Rẻ
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
07 tầng nổi – 01 tầng hầm
Thang máy
01 thang máy
Diện tích 1 sàn
120 m2
Máy lạnh
Hệ thống điều hòa cục bộ
Hệ thống chữa cháy
Cảm biến & Đầu phun tự động
Máy phát điện
Điện dự phòng cơ bản không bao gồm điều hòa
An ninh tòa nhà
CCTV 24/7
Liên hệ
(+84) 939 663 882
THÔNG TIN GIÁ THUÊ
Diện tích chia nhỏ
30, 60, 120, 240, 480 m2
Giá thuê
$11 / m2
Phí quản lý
Đã bao gồm trong giá thuê
Phí gửi xe máy
150,000 đồng/xe/tháng
Phí gửi xe oto
Gửi bãi ngoài
Phí điện sử dụng
Tính thực tế tiêu thụ theo đồng hồ
Thông tin tổng quan
Tên tòa nhà
Địa chỉ
121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận
Kết cấu tòa nhà
07 tầng nổi – 01 tầng hầm
Thang máy
01 thang máy
Thông tin cho thuê
Phòng riêng
4, 6, 8, 10, 50,… người
Giá thuê
$11 / m2
Phí gửi xe máy
150,000 đồng/xe/tháng
Liên hệ
(+84) 939 663 882
Dịch vụ bao gồm
- Diện tích 01 tầng hầm
Thông tin chi tiết
Vị trí – kết cấu tòa nhà
Nằm ở số 121Bis, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận. Tòa nhà 121 Nguyễn Văn Trỗi trở thành điểm nhấn độc đáo trong khu vực này. Với địa thế đắc địa, nằm ngay tại trung tâm thành phố, tổ hợp văn phòng này đã hấp dẫn được đông đảo các doanh nghiệp.

Toà nhà với kết cấu 07 tầng nổi và 01 tầng hầm, thông thoáng, tiện lợi và phù hợp cho nhu cầu đi lại. Thang máy được trang bị đầy đủ, giúp tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển.
Hệ thống máy lạnh cục bộ giúp không gian văn phòng mát mẻ, thoải mái. Tuy không đi kèm với máy phát điện để sử dụng cho máy lạnh nhưng tòa nhà vẫn có điện dự phòng cơ bản.
Giá thuê – dịch vụ tiện ích
Giá thuê của tòa nhà 121 Nguyễn Văn Trỗi rất hợp lý, chỉ 10.9 $/m2. Phí quản lý đã bao gồm trong giá thuê. Tòa nhà cũng có phí dịch vụ đỗ xe tại chỗ. Đối với xe máy, phí dịch vụ là 150,000 đồng/xe/tháng. Đối với ô tô, bạn cần gửi xe tại bãi đỗ ngoài.
Phí điện sử dụng được tính theo thực tế tiêu thụ theo đồng hồ, chính xác và công bằng.
Tòa nhà 121 Nguyễn Văn Trỗi không chỉ đứng out về vị trí và cơ sở vật chất hiện đại. Mà còn là nơi mang lại giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Một không gian văn phòng lý tưởng để phát triển doanh nghiệp. Đón đầu xu hướng và cùng nhau xây dựng tương lai.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE
- Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
- Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
- Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
- Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
- Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
- Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.