Sunshine Office (21K)

21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Được đặt tại trung tâm của Quận Phú Nhuận, Sunshine Office – tòa nhà văn phòng cho thuê tọa lạc tại số 21K Nguyễn Văn Trỗi, mang nét đẹp hiện đại trong thiết kế, đồng thời đáp ứng hầu hết yêu cầu của những công ty, doanh nghiệp đang tìm kiếm địa điểm làm việc lý tưởng.

Tòa nhà Sunshine Office gồm tổng cộng 9 tầng nổi và 1 tầng hầm. Từng tầng của tòa nhà được thiết kế mở, tối ưu hóa diện tích sử dụng và đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của các đơn vị thuê. Giá thuê tại tòa nhà Sunshine Office đồng đều ở mức 11 USD cho mỗi mét vuông.

Tòa nhà được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, gồm hai thang máy, giúp đảm bảo việc di chuyển thuận lợi, nhanh chóng cho toàn bộ khách hàng và nhân viên làm việc tại đây. Hơn nữa, hệ thống máy lạnh âm trần sẽ tạo ra không gian làm việc mát mẻ, dễ chịu, phù hợp nhất với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Về nguồn năng lượng, Sunshine Office sử dụng hệ thống máy phát điện để đưa ra nguồn cung cấp điện dự phòng cơ bản, không bao gồm điều hòa, đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn khi có sự cố cung cấp điện. Phí điện sử dụng sẽ được tính dựa trên lượng tiêu thụ thực tế qua đồng hồ của từng đơn vị thuê.

Đối với các phí quản lý, Sunshine Office thu phí quản lý là 2 usd/m2/tháng. Ngoài ra, tòa nhà cũng cung cấp dịch vụ gửi xe với giá phí là 150.000 VND/xe/tháng cho xe máy và 1.500.000 VND/xe/tháng cho ô tô, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho việc di chuyển hàng ngày của khách hàng và nhân viên.

Sunshine Office không chỉ là một nơi làm việc lý tưởng, nó còn tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, đồng thời đóng góp vào sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Với vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại và giá cả hợp lý, Sunshine Office chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc