Ý Bản Office Building

69-71 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Nằm trên trục đường Thạch Thị Thanh, trung tâm của phường Tân Định, Quận 1 – khu vực kinh doanh sầm uất và đầy đủ tiện ích nhất Sài Gòn, tòa nhà văn phòng Ý Bản Office Building tỏa ra vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và thu hút với khách hàng.

Với 7 tầng nổi và 1 tầng hầm, tòa nhà đem đến không gian làm việc rộng rãi, thoáng đãng với diện tích sàn trên 500 mét vuông. Đặc biệt với việc áp dụng công nghệ tiên tiến, tòa nhà văn phòng cung cấp cho khách thuê cảm giác thoải mái và tiện nghi cao cấp. Tòa nhà sử dụng thang máy Mitsubishi đi lên từng tầng với tốc độ nhanh, an toàn và tiện lợi.

Hệ thống điều hòa cục bộ Panasonic đảm bảo việc cung cấp không khí mát mẻ vào mùa nắng nóng và giữ ấm trong mùa lạnh. Đặc biệt, máy phát điện dự phòng sẽ kích hoạt ngay trong trường hợp mất điện, đảm bảo nhu cầu sử dụng thiết bị điện trong quá trình làm việc không gián đoạn. Tuy nhiên, hệ thống máy phát điện dự phòng không bao gồm đèn và máy lạnh.

Với mức giá thuê cạnh tranh là 15 usd/m2, Ý Bản Office Building đã bao gồm phí quản lý, giúp khách hàng thuê văn phòng tiết kiệm được chi phí. Đối với nhu cầu gửi xe, tòa nhà cung cấp dịch vụ với mức phí 120,000 vnd/xe máy/tháng. Đối với ô tô, khách hàng có thể gửi tại các bãi giữ xe ngoại vi.

Phí điện sử dụng được tính theo thực tế tiêu thụ đối với mỗi khách thuê và theo đồng hồ. Điều này giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát chi phí điện hàng tháng của mình và tiết kiệm tối đa.

Sự lựa chọn của bạn đến với Ý Bản Office Building chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, góp phần vào sự thịnh vượng và thành công của doanh nghiệp bạn. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn và đội ngũ của bạn một không gian làm việc tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát triển và mở rộng kinh doanh của mình. Chúng tôi rất mong được đồng hành cùng quý khách hàng.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc