Tòa nhà 81 Điện Biên Phủ

81 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Vị trí – kết cấu tòa nhà 81 Điện Biên Phủ

Tòa nhà 81 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1. Trung tâm của TP.HCM nổi tiếng với hàng loạt khu vực kinh doanh sôi động. Những dự án thương mại quy mô lớn và một lượng lớn các tòa nhà văn phòng hiện đại. Luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Mặt tiền tòa nhà văn phòng cho thuê 81 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Với kết cấu gồm 06 tầng nổi và 01 tầng hầm, với mỗi tầng được thiết kế theo tiêu chí thông thoáng. Tạo không gian làm việc lý tưởng, hiện đại và chuyên nghiệp. Đảm bảo tiêu chí này, tòa nhà còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi.

Giá thuê – kết cấu tòa nhà

Giá thuê là 13 USD/m2, phí quản lý đã được bao gồm trong mức giá thuê này. Trong phạm vi tòa nhà, hệ thống máy lạnh cục bộ đảm bảo nhiệt độ mát mẻ trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, tòa nhà còn có 01 thang máy, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển giữa các tầng.

Trong trường hợp cung cấp điện bị gián đoạn, tòa nhà cũng đã trang bị máy phát điện dự phòng.

Tòa nhà có hỗ trợ địa điểm gửi xe máy với phí là 200,000 VND/xe/tháng. Đối với ô tô, hội viên sẽ được hướng dẫn gửi tại bãi ngoài liên kết với tòa nhà. Chi phí sử dụng điện tại tòa nhà được tính dựa trên mức tiêu thụ thực tế của mỗi công ty.

Với những tiện ích và giá thuê hấp dẫn này. Tòa nhà 81 Điện Biên Phủ chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc kinh doanh của bạn.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc