The Crest Office

Lô 1.13, KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Đang cập nhật

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại khu đô thị Thủ Thiêm đang không ngừng phát triển, tòa nhà văn phòng cho thuê The Crest Office hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, công ty đang tìm kiếm không gian làm việc lý tưởng. Với vị trí chiến lược tại khu vực Thủ Đức, ngay lô 1.13, The Crest Office không chỉ cung cấp một nơi làm việc tuyệt vời mà còn mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận gần gũi với trung tâm thương mại của thành phố.

The Crest Office tự hào về kết cấu toàn bộ 30 tầng nổi, mỗi tầng đều có diện tích rộng lớn, được thiết kế cho thuê với mức giá hợp lý đến từ 48 USD/m2. Từ tầng cao nhất của tòa nhà, bạn sẽ có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh quan xung quanh của khu đô thị Thủ Thiêm, tạo cảm hứng làm việc, sáng tạo không giới hạn.

Các thông tin về hệ thống thang máy, máy lạnh và máy phát điện đang được cập nhật. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hệ thống thiết bị hiện đại, chất lượng cao nhằm nâng cao trải nghiệm làm việc tại văn phòng.

Khi thuê văn phòng tại The Crest Office, các doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của chúng tôi. Phí quản lý sẽ được thông báo khi có cập nhật mới nhất. Chúng tôi cũng chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ gửi xe an toàn, tiện lợi. Mức phí gửi xe máy và ô tô sẽ được cập nhật sớm nhất nhằm đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được thông tin chính xác và kịp thời.

Vì vậy, hãy để The Crest Office trở thành chốn địa lý tâm linh trong hành trình phát triển doanh nghiệp của bạn. Đến với tòa nhà văn phòng cho thuê The Crest Office, không chỉ là lựa chọn cho một không gian làm việc lý tưởng, mà còn là lựa chọn để kết nối với cộng đồng kinh doanh đa dạng, sôi động, nơi các ý tưởng mới mẻ được sinh ra mỗi ngày. Đừng chần chừ, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và bắt đầu hành trình mới của bạn tại The Crest Office ngay hôm nay!

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc