Tòa nhà 4 Trần Doãn Khanh
4 Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1
Thông tin tổng quan
Xếp hạng
Văn phòng Giá Rẻ
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
6 tầng nổi và 1 hầm
Thang máy
01 thang máy Mitsubishi
Diện tích 1 sàn
70 m2
Máy lạnh
Hệ thống điều hoà âm trần
Hệ thống chữa cháy
Cảm biến & Đầu phun tự động
Máy phát điện
Điện dự phòng cơ bản không bao gồm điều hòa
An ninh tòa nhà
CCTV 24/7
Liên hệ
(+84) 939 663 882
THÔNG TIN GIÁ THUÊ
Diện tích chia nhỏ
17.5, 35, 70, 140, 280 m2
Giá thuê
$11 / m2
Phí quản lý
Đã bao gồm trong giá thuê
Phí gửi xe máy
Bãi ngoài
Phí gửi xe oto
Bãi ngoài
Phí điện sử dụng
Tính thực tế tiêu thụ theo đồng hồ
Thông tin tổng quan
Tên tòa nhà
Địa chỉ
4 Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1
Kết cấu tòa nhà
6 tầng nổi và 1 hầm
Thang máy
01 thang máy Mitsubishi
Thông tin cho thuê
Phòng riêng
4, 6, 8, 10, 50,… người
Giá thuê
$11 / m2
Phí gửi xe máy
Bãi ngoài
Liên hệ
(+84) 939 663 882
Dịch vụ bao gồm
- Diện tích 1 tầng hầm
Thông tin chi tiết
Vị trí – kết cấu tòa nhà
Tòa nhà văn phòng tọa lạc ở địa chỉ 4 Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1.

Tòa nhà 4 Trần Doãn Khanh được thiết kế với cấu trúc hiện đại gồm 6 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tạo nên không gian làm việc linh hoạt với tổng diện tích sử dụng lên đến 70 m2 mỗi tầng. Tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết cho một không gian làm việc cao cấp.
Hệ thống thang máy Mitsubishi hiện đại giúp bạn dễ dàng di chuyển giữa các tầng. Đồng thời, hệ thống điều hòa âm trần đảm bảo không gian làm việc mát mẻ.
Giá thuê – dịch vụ tiện ích
Với giá thuê chỉ từ 11$/m2, phí quản lý được tính vào trong giá thuê. Phí gửi xe máy và ô tô sẽ được tính riêng tại bãi gửi xe ngoài. Đảm bảo sự linh hoạt cho việc đỗ xe của bạn và đội ngũ nhân viên.
Đối với phí điện sử dụng, tòa nhà áp dụng chính sách tính thực tế tiêu thụ. Vừa công bằng vừa giúp khách hàng có thể kiểm soát được lượng điện mình tiêu thụ và giảm bớt chi phí không cần thiết.
Tòa nhà 4 Trần Doãn Khanh với vị trí trung tâm, không gian thoải mái, tiện nghi và giá thuê hợp lý. Với tất cả những tiện ích hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Chúng tôi tự tin mang đến một không gian làm việc lý tưởng, nâng cao hiệu suất làm việc cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE
- Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
- Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
- Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
- Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
- Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
- Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.